DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tìm hiểu cách tự niềng răng tại nhà

Tìm hiểu cách tự niềng răng tại nhà

Nhiều người không muốn niềng răng thẩm mỹ cố định vì lo ngại về thẩm mỹ cũng như vướng víu khi ăn uống hay vệ sinh răng miệng nên thường chọn lựa dụng cụ chỉnh nha tại nhà, tiêu biểu là khí cụ niềng răng không mắc cài. 

Có nhiều khí cụ niềng răng mà ta có thể kể đến như: 

- Niềng răng chỉnh nha bằng thun buộc: những chiếc dây thun có tính đàn hồi tốt kết nối những chiếc răng với nhau nhằm kéo răng sát lại với nhau. 


- Niềng răng bằng khay niềng: khay niềng răng trong suốt được chuyên gia nha khoa order riêng cho bệnh nhân để chỉnh nha, nha sĩ giao một số lượng khay niềng răng nhất định để mọi người có thể tự thay thế, trung bình 2 tuần thay 1 khay và bệnh nhân không phải tái khám nhiều như niềng răng mắc cài. 

Dụng cụ niềng răng thẩm mỹ tại nhà bằng khay niềng tháo lắp 

Khi niềng răng thẩm mỹ bằng dụng cụ niềng răng chỉnh nha tại nhà, các bạn sẽ được mang một dạng khí cụ niềng răng thẩm mỹ rất đặc trưng là khay niềng trong suốt. 

Khay niềng có vai trò giống như với mắc cài trong niềng răng chỉnh nha mắc cài. Nó cũng có thể làm răng di chuyển khá. Tuy sự dịch chuyển răng mà khay niềng tạo ra không được như mắc cài nhưng bù lại việc mang khay tương đối linh động và thẩm mỹ. 

>>> các trường hợp cần tham khảo:  niềng răng hô, niềng răng thưa, niềng răng móm,...

Khay được thiết kế bằng nhựa trong suốt và có hình dáng giống với khuôn răng nên khi đeo trên răng sẽ rất khó bắt gặp. Với khay này mọi người có thể tự tháo gỡ được khi rất quan trọng. 


Phương pháp niềng răng chỉnh nha này có thể mang lại hiệu quả được như mong muốn, bởi khay niềng cũng có công dụng tương đương mắc cài, cũng làm răng di chuyển. Trên cơ sở sự di chuyển đó, bác sỹ sẽ tính toán để sắp xếp lại răng trên toàn cung hàm. 

Sự di chuyển của răng mà mỗi khay niềng răng trong suốt có thể tạo ra tuy nhỏ nhưng bạn có nhiều khay để đeo. Các khay đều được đánh số thứ tự theo quy trình mà bác sĩ nha khoa đã tính toán sẵn trong phác đồ điều trị. Mỗi một khay sẽ tương ứng với một đợt tăng lực mới. 

Khi mọi người thay khay mới tức là răng mọi người đang bước sang thời điểm dịch chuyển mới. Cứ như thế cho đến khi khách hàng dùng đến khay niềng cuối cùng thì cũng có nghĩa là hàm răng của bệnh nhân đạt đến được giá trị niềng răng thẩm mỹ đúng như dự liệu thuở đầu mà bạn và bác sĩ chuyên gia trung tâm nha khoa thẩm mỹ điều trị mong muốn.

Nguồn bài viết lấy tại: gotmatantoan280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn