DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tìm hiểu niềng răng clear aligner có hiệu quả không

Tìm hiểu niềng răng clear aligner có hiệu quả không

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là một trong những công nghệ niềng răng thẩm mỹ tối ưu đánh dấu mốc quan trọng trong ngành nha khoa, mở ra cho mọi người cơ hội nắn chỉnh, dịch chuyển răng khiếm khuyết, sai lệch về vị trí đúng như phác đồ lúc đầu, mà vẫn duy trì được vẻ thẩm mỹ trong suốt quy trình áp dụng. 

Thực tế niềng răng chỉnh nha không mắc cài được các đối tượng người lớn rất ưa chuộng. Khác với các dịch vụ niềng răng chỉnh nha thông thường phải dùng dây thun, mắc cài… để tạo lực cố định di chuyển răng thì với giải pháp niềng răng không mắc cài hoàn toàn khác hẳn, chỉnh nha bằng các khay trong suốt có thể tháo lắp đơn giản nhưng hiệu quả niềng răng chỉnh nha ở trung tâm nha khoa không thua kém gì so với các kỹ thuật niềng răng cũ. 

Niềng răng clear aligner có hiệu quả không? 

Khay niềng răng clear aligner được chế tác bởi các kỹ thuật viên ngay tại phòng khám và đem lại nhiều giá trị nổi trội như: 

– Các khay niềng được thiết kế nhỏ gọn bằng kỹ thuật hiện đại với chất liệu quen thuộc với tình trạng sức khỏe, không gây kích ứng. So với các mắc cài, khay niềng răng clear aligner không gây chấn thương, không cọ xát môi, má và các mô mềm nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

>>> băn khoăn niềng răng có ảnh hưởng gì không, nguy hiểm không?

– Khay nhựa trong suốt đàn hồi và thiết kế mỏng, ôm sát thân răng nên bảo đảm tính thẩm mỹ cao trong suốt tiến trình điều trị. 


Tuy nhiên khay niềng Clear Aligner dễ tháo lắp nên thuận lợi cho việc vệ sinh cũng như ăn uống an toàn và thoải mái hơn.

Nếu bệnh nhân chọn kỹ thuật Clear Aligner ở trung tâm nha khoa chất lượng, quy trình phân phối và lập kế hoạch điều trị sẽ không dựa trên máy tính mà sẽ được phác họa trên mẫu hàm và việc này do dịch vụ viên áp dụng. Sau khi người niềng được lấy dấu hàm răng, công nghệ viên sẽ phác họa trên mẫu hàm vừa lấy rồi tự đưa ra hướng di chuyển răng cho mọi người, làm ra khay bằng kỹ thuật thủ công. Do vậy, mức giá niềng răng trong suốt của dịch vụ Clear Aligner sẽ thấp hơn so với Invisalign.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn