DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Điểm nổi trội của công nghệ phẫu thuật hàm móm

Điểm nổi trội của công nghệ phẫu thuật hàm móm

BSSO (viết tắt của từ Bilateral SAgittal Split Osteotomy) là kỹ thuật đặc thù chuyên điều trị móm bởi do hàm khi mà phương pháp niềng răng cho người lớn tuổi hoặc trẻ em không mang đến hiệu quả như ý (niềng răng chỉ mang được cho trường hợp móm bởi vì răng). Vậy chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?



Điểm nổi trội của công nghệ phẫu thuật hàm móm


Phẫu thuật giải quyết móm vẩu bắt buộc phải tiến hành tại bệnh viện có chuyên khoa theo quy định của Bộ y tế. Và quyết định phương pháp điều trị chỉnh nha nào là phụ thuộc vào bác sĩ sau khi thăm khám và kiểm tra tổng quát như cằm, xương hàm ổ dưới, khớp cắn Angle hạng I hay II hay III, mực độ dày của khung xương hàm dưới vùng cành ngang góc hàm, độ dài, độ dốc mặt phẳng hàm dưới, độ dài tầng mặt dưới, mức độ nhô cằm cùng với đó nhiều tham số khác như góc răng cửa hàm dưới, góc ANB… Việc chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp có thể tác động cả về mặt chức năng lẫn thẩm mỹ cũng như giá niềng răng hay phẫu thuật hàm hô móm.



Trung tâm niềng răng uy tín


Nha khoa Đăng Lưu - được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và đưa quy trình giải phẫu tiến tiến vào điều trị, bảo đảm an toàn hoàn toàn cho quý khách

Ngoài phương pháp gọt hàm BSSO, với khá nhiều kỹ thuật được đem để khám bệnh cho hiện tượng hàm móm như kỹ thuật lấy nguyên khối block xương ổ hàm dưới nhổ hai răng số 4 hàm dưới kỹ thuật KOLE. Tuy nhiên với trường hợp vẩu hàm quá mức thì cưa xương ổ hàm dưới mang nhổ răng chẳng thể khắc phục tối ưu. Vì thế, kỹ thuật gọt hàm BSSO được xem là phương pháp hiệu quả nhất. Trong phương pháp gọt hàm dưới BSSO, chuyên gia sẽ thực hiện điều trị cắt chẻ dọc cành đứng khung xương hàm dưới, đẩy lùi hàm vào trong, điều chỉnh cho hàm trên và dưới cân đối (phẫu thuật này xoay hàm được 3 chiều, không phải nhất định hàm), mang lại cho khách hàng nụ cười duyên và vẻ mặt hài hòa chỉ sau khi một lần điều trị. Ngoài công nghệ này, nếu bạn quan tâm phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có được không? hãy liên hệ tới Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn.