DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Làm răng sứ có đẹp không ?

Làm răng sứ có đẹp không ?

Chào bác sĩ! Hàm răng của em không được đều, răng thưa nhìn rất mất thẩm mỹ, nhiều người khuyên tôi nên làm răng sứ để lấy lại một hàm răng thẩm mỹ như ý muốn tuy nhiên tôi lại không rõ là làm răng sứ có đẹp không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Thu Thuyền, Đồng Nai).



Trả lời:

Chào bạn Thu Thuyền! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về thắc mắc làm răng sứ có đẹp không của bạn. Chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

---Thông tin tham khảo: tẩy trắng răng thẩm mỹ có đắt không?

Làm răng sứ có đẹp không ?


Làm răng sứ là phương pháp phục hình răng được nhiều người lựa chọn để che đi những khiếm khuyết của răng hàm với chất liệu sứ bền, tạo được màu sắc giống răng thật rất tự nhiên và có độ trắng tùy chỉnh trùng khớp với màu răng thật nên làm răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ đem lại cho một hàm răng đều đẹp. Là phương pháp sẽ khắc phục được mọi khuyết điểm về răng như:

– Làm răng sứ giúp làm đều răng bị hô, móm nhẹ, thưa, mọc lệch. Với việc bác sĩ sẽ thực hiện mài nhỏ lại thân răng và dùng răng sứ có độ dày, mỏng phù hợp để chỉnh lại các khuyết điểm trên.

– Răng bị bể, sâu nặng thì lam rang su thẩm mỹ sẽ phục hình lại thân răng như ban đầu, giúp răng nhai, cắn dễ dàng, không bị bể.

– Răng bị nhiễm kháng sinh màu răng xỉn, vàng ố không thể tẩy trắng làm rang su sẽ che đi khuyết điểm này, đem lại màu răng trắng đều.



Làm sao để làm răng sứ có tính thẩm mỹ cao ?


Làm răng sứ không chỉ yêu cầu chất lượng răng đảm bảo việc chịu lực nhai tốt mà còn phải có tính thẩm mỹ cao. Để đảm bảo được điều này cần phải có kỹ thuật chụp răng sứ thẩm mỹ hiện đại, chính xác và kinh nghiệm từ bác sĩ.

Nha Khoa Đăng Lưu là nơi mang đến chất lượng răng sứ tốt, kết quả bền đẹp cho bạn nhờ công nghệ CAD/CAM được ứng dụng theo các nước tiên tiến. Kĩ thuật viên phục hình sẽ dựng mẫu răng sứ bằng phần mềm máy tính và đưa ra kết quả về kích thước ngay tại chỗ. Sau đó, phôi sứ được đặt vào máy đúc để tạo hình.

Các bác sĩ phục hình cho bạn là những chuyên gia phục hình và điều trị răng thẩm mỹ. Với tay nghề giỏi của mình, bác sĩ sẽ thực hiện mài mô răng vừa đủ, không gây ảnh hưởng xấu đến tủy răng hay các mô mềm đem đến cho bạn một hàm răng thẩm mỹ như ý muốn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn