DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng có tác hại gì không, có nguy hiểm không?

Niềng răng có tác hại gì không, có nguy hiểm không?

Mong muốn có hàm răng đều đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người. Để khắc phục răng khiếm khuyết thì nhiều người đã tìm đến biện pháp niềng răng. Vậy niềng răng có ảnh hưởng gì không, nguy hiểm không? Để hiểu rõ được điều này, bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin bên dưới đây nhé. 

Niềng răng là quá trình nắn chỉnh răng dựa vào lực tác động từ những khí cụ chỉnh nha mà khách hàng lựa chọn ban đầu, dần dà lực kéo từ những khí cụ đó sẽ giúp răng dịch chuyển dần dần từng chút một về đúng vị trị mà ta mong muốn. 

Niềng răng có ảnh hưởng gì không, nguy hiểm không? 

Sau khi niềng răng chỉnh nha ở trung tâm nha khoa, chúng ta có thể tự tin khi giao tiếp hàm răng đều đặn và nụ cười tỏa sáng. Những tình trạng phiền phức thường gặp phải trước khi niềng răng thẩm mỹ như việc phát âm khó không rõ, chức năng ăn nhai bị giảm thiểu, các bệnh về răng miệng sẽ không còn là nỗi bận tâm của bạn. bây giờ, các bạn có thể an toàn và dễ chịu tuyển lựa công nghệ niềng răng thích hợp với thực trạng hàm răng, sở thích cùng điều kiện kinh tế cho phép. 

>>> Có thể quan tâm thêm kỹ thuật niềng răng clear aligner 3d.

Tuy nhiên còn dựa vào rất nhiều yếu tố tác động khác nhau mới có được kết quả niềng răng cao. Bằng không ngược lại niềng răng sai cách sẽ nhận lấy nhiều rủi ro, biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra. Niềng răng có đau không, niềng răng có ảnh hưởng gì không tới sức khỏe bản thân cũng như tình trạng răng miệng của bạn.


Theo các bác sĩ răng hàm mặt cho biết, khi chỉnh nha vẫn có nguy cơ xảy ra một số rủi ro như sau: 

- Răng bị nghiêng và không khít nhau, làm mất thẩm mỹ 

- Chức năng ăn và uống khó khăn, hay bị mỏi và đau khớp hàm,… 

- Bị lòi chân răng, viêm tuỷ, răng lung lay và thời hạn chữa trị kéo dài. 

- Răng và hàm yếu hơn, thậm chí có thể dễ mắc các bệnh lý về bộ nhai hơn. 

- Nguy cơ rụng răng sớm hơn bình thường 

Để ca chỉnh nha niềng răng của mình tránh những ảnh hưởng phiền phức nêu trên, bệnh nhân nên chọn trung tâm nha khoa có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm điều trị niềng răng chỉnh nha để thực hiện nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: tonghopdichvuthammy.blogspot.com