DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng cho trẻ em có ảnh hưởng gì không ?

Niềng răng cho trẻ em có ảnh hưởng gì không ?

Chào bác sĩ nha khoa! Tôi là Thu Minh, Bình Phước. Muốn được bác sĩ nha khoa tư vấn giúp khi niềng răng cho trẻ em có ảnh hưởng gì không đến sức khỏe của trẻ hay không. Răng hàm con trai tôi mọc lệch và tôi muốn đưa con trai của tôi đi niềng răng chỉnh nha nhưng sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu nên tôi còn do dự. Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp !



Trả lời

Chào bạn Thu Minh ! Rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn. Nha Khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp chi tiết niềng răng cho trẻ em có ảnh hưởng gì không cho bạn ngay sau đây

Niềng răng cho trẻ em có ảnh hưởng gì không ?


Niềng răng chỉnh nha là giải pháp sắp xếp lại răng hàm đều đẹp được áp dụng rộng rãi tại các trung tâm nha khoa. Quá trình sắp xếp, nắn chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm của trẻ bơi lực từ tác động của khí cụ chỉnh nha được bác sĩ nha khoa phân tích và tính toán kỹ càng khi đeo khí cụ này lên răng của trẻ, giúp quá trình chỉnh nha đảm bảo đúng phác đồ điều trị giúp răng dich từng chút một, cho đến khi hàm răng của trẻ được sắp xếp đều đặn như ý.

Niềng răng cho trẻ em sẽ không có bất kỹ ảnh hường gì đến răng hàm của trẻ giúp cho trẻ sẽ có được một hàm răng khỏe mạnh về sau. Ngoài ra khi niềng răng với công nghệ hiện đại như niềng răng mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài, niềng răng mắc cài từ đóng thì việc phát âm khó, chức năng ăn nhai bị hạn chế, các bệnh lý về răng hàm sẽ được loại bỏ hoàn toàn.



Để niềng răng cho trẻ em diễn ra nhanh chóng an toàn hiệu quả bạn nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho con em mình một cơ sở niềng răng uy tín nơi có bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm về niềng răng cho trẻ em cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại tiến tiến hổ trợ tốt nhất cho quá trình niềng răng diễn ra một cách thuận lợi không xảy ra sai khác nào.

Chúc bạn thành công!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn