DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Giải pháp chỉnh nha tiên tiến: niềng răng invisalign

Giải pháp chỉnh nha tiên tiến: niềng răng invisalign

Kỹ thuật niềng răng bằng những chiếc khay trong suốt vô hình gần như đang trở thành sự lựa chọn mới của các khách hàng vốn e dè cách niềng bằng mắc cài bằng kim loại. Niềng răng tháo lắp invisalign là 1 phương pháp niềng răng thẩm mỹ thẩm mỹ dành cho tất cả khách hàng ở mọi lứa tuổi có mong muốn về 1 hàm răng thẳng hàng, đều đặn. 

Niềng răng trong suốt invisalign là phương án nắn chỉnh răng không sử dụng đến mắc cài mà thay thế bằng những khay niềng trong suốt, được thiết kế nhỏ gọn, ôm sát cả hàm răng. Với các điểm tạo lực ổn định, dịch chuyển toàn bộ xương hàm răng về đúng hướng, thế răng chuẩn và chắc khỏe khớp cắn xương hàm trên – dưới phù hợp hơn. 

Niềng răng invisalign – công nghệ thẩm mỹ hiệu quả cao 

Công dụng chính của biện pháp niềng răng thẩm mỹ, Hay như niềng răng không mắc cài invisalign trong suốt là tạo lực nhằm chuyển dịch răng. Nếu răng xê dịch không thể suy chuyển cực nhiều các bạn sẽ cảm thấy bị đau. Chi tiết ở biện pháp niềng răng trong suốt invisalign trong suốt, trong một thời gian quy định chỉnh nha thường sử dụng 15 – 40 cặp khay niềng và Trung bình cứ khoảng 2 tuần người bệnh phải thay khay mới. Mỗi lần thay khay răng sẽ di chuyển khoảng chừng 0,25… 

>>> Công dụng của phương pháp niềng răng thưa thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay

Tiến hành thực hiện niềng răng Invisalign có thể chuyển dịch răng hiệu quả, mang đến sự an toàn, thuận lợi cho người niềng và giảm sưng hơn so với chỉnh nha bằng mắc cài cố định. Bởi vì: 

- cảm giác đau sau mỗi lần thay khay niềng mới sẽ đơn giản chỉ là những cơn đau thoáng qua, và chỉ với sau 1 – 2 ngày sẽ kết thúc. Điều này tùy thuộc vào mức độ nhạy cảm và cơ hội chịu đựng của từng khách hàng. 


- Những khay niềng răng trong suốt invisalign nguyên liệu nhựa bệnh viện chuyên dụng, lành tính và thích ứng tối ưu đối với mọi cơ địa, nướu lợi. Cho nên, không khiến ra những phản ứng, kích thích mang tới đau đớn, khó chịu tới người niềng. 

- Những cặp khay niềng được thiết kế linh hoạt và dễ dàng, tính toán chuẩn xác vừa khít đối với quai xương hàm, ôm sát mặt răng nên không hề cọ xát tới nướu. Cho nên, niềng răng không mắc cài invisalign có đau lắm không, những địa chỉ trung tâm nha khoa thẩm mỹ nào niềng răng invisalign tốt là điều mà khách hàng không phải cần chưa rõ. 

Với đặc tính hoàn toàn có thể tháo lắp dễ, không gây vướng phải víu, khó khăn trong việc ăn và uống Cũng tương tự với vệ sinh, răng hàm mặt thuận tiện hơn, ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng.

Nguồn bài viết: gotmatantoan280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn