DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tổng hợp kinh nghiệm cho khách hàng khi niềng răng hô

Tổng hợp kinh nghiệm cho khách hàng khi niềng răng hô

Khách hàng có hàm răng hô nhưng lại không biết điều trị bằng giải pháp nào cho hiệu quả. Niềng răng sẽ là chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn, đem đến cho bệnh nhân hàm răng đẹp như mong muốn. 

Thế nào được coi là tình trạng răng hô? 

Răng hô hay còn gọi là răng vẩu là hiện tượng răng cửa hàm trên mọc chìa ra phía trước làm khi cười hở lợi. Thậm chí có vấn đề bị răng hô nặng thì răng cửa bệnh nhân chìa ra ngoài làm môi căng và không thể khép lại được dù đã thả lỏng cơ môi.


Lý do gây răng hô có thể do di truyền hoặc bởi vì thói quen mút tay, ngậm ti giả từ nhỏ, do va chạm… Răng hô gây mất thẩm mỹ, khiến mọi người không an toàn, tự tin khi nói cười, giao lưu với bạn. Thêm vào đó, răng hô còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai vì răng cửa hàm trên và hàm dưới không thể chạm khớp vào nhau. 

Có thể thấy, mỗi loại niềng răng chỉnh nha có một mức giá khác nhau, phụ thuộc vào vấn đề răng miệng thực tế cũng như nhu cầu chỉnh nha mà bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra chỉ định phù hợp cho bệnh nhân. 

Lời khuyên bổ ích cho khách hàng khi niềng răng hô 

Có những tình trạng răng bị hô do hàm cần được chuẩn bị phẫu thuật hô hàm trước khi áp dụng các dịch vụ niềng răng. Điều này không chỉ trợ giúp cho tiến trình niềng răng hô hàm trên được thu ngắn mà còn đeo giá trị thẩm mỹ cao cho hàm răng. 


Sự phức tạp của răng hô khiến cho khi điều trị, buộc phải dùng thêm một số khí cụ khác như trụ minivis thì sẽ có chi phí phát sinh khiến giá niềng răng thẩm mỹ cao hơn. 

>>> Mọi người nên biết niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu là rẻ và an toàn?

Những ngày đầu niềng răng thẩm mỹ hô mọi người có thể gặp phải cảm giác khó chịu cũng như đau như vì chưa thích ứng kịp với các khí cụ niềng. Thời gian sau đó, khi cung hàm và dây cung đã dần thích nghi, mọi người sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái hơn rất nhiều. 

Độ tuổi niềng răng hô hàm trên cũng tác động nhiều đến thời gian niềng cũng như chi phí niềng răng chỉnh nha ở mỗi bệnh nhân. Niềng răng chỉnh nha ở trẻ con thường đạt hiệu quả chỉnh nha cao cũng như rút ngắn thời hạn niềng. Do vậy, các chuyên gia nha khoa khuyên bệnh nhân nên chỉnh nha càng sớm càng tốt.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghenangngucantoan.blogspot.com