DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Cần khoảng bao nhiêu tiền niềng răng là đủ?

Cần khoảng bao nhiêu tiền niềng răng là đủ?

Niềng răng thẩm mỹ có thể hiểu đơn giản là kỹ thuật mang các loại khí cụ (mắc cài) chuyên dụng để kéo – đẩy răng về vị trí mong muốn. Niềng răng đem lại cho khách hàng một hàm răng đẹp, một nụ cười hoàn hảo và diện mạo mới. Tuy nhiên điều mà hầu như bệnh nhân nào cũng để tâm là giá thành niềng răng hết bao nhiêu tiền. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé! 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng 

Chỉnh nha là biện pháp niềng răng trợ giúp răng hàm đều đẹp và đang được rất nhiều mọi người trẻ quan tâm và sử dụng. Trước khi đánh giá niềng răng bao nhiêu là chuẩn ta cần điểm qua một số chi tiết có thể ảnh hưởng đến chi phí niềng răng chỉnh nha chính là. 

- Kỹ thuật niềng răng: đây là chi tiết lựa chọn đến 70% giá niềng răng thẩm mỹ tại các trung tâm nha khoa, mỗi giải pháp có những ưu và hạn chế riêng tác động lên giá thành. 


- Địa chỉ nha khoa: cụ thể mỗi trung tâm nha khoa lại có giá thành chỉnh nha không giống nhau. Mọi người cũng nên tham khảo giá tại những hệ thống địa chỉ nha khoa tốt, uy tín thông qua website của họ. 

– Tình trạng răng miệng, mức độ khó dễ của các răng là chi tiết ảnh hưởng nhiều đến chi phí niềng răng chỉnh nha. Tùy thuộc vào bệnh lý răng miệng của từng người mà chi phí chữa trị sẽ không giống nhau, những trường hợp răng lệch lạc nhẹ thì mức giá niềng răng sẽ thấp hơn những tình trạng nặng. 

Chuẩn bị chi phí niềng răng bao nhiêu là đủ? 

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà giá thành niềng răng ở mỗi người là mỗi khác. Thường chi phí bị ảnh hưởng nhiều bởi khí cụ niềng răng mà mỗi khách hàng chọn. Trong số các loại niềng răng hiện nay thì khí cụ niềng răng kim loại là có giá rẻ nhất, khoảng 30 triệu/ca. 

>>> Tìm hiểu thêm niềng răng ở đâu tốt ở tphcm?


Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ phải thanh toán thêm 1 khoảng tiền nếu như thực hiện thêm dịch vụ nhổ răng hoặc nong hàm (trước nhổ răng) và đeo hàm duy trì sau khi nhổ răng (thường các dịch vụ hỗ trợ này có giá dao động từ 1-3 triệu đồng). Ngoài ra, niềng răng bằng dụng cụ tháo – lắp cũng có mức giá tiền khá thấp song hiệu quả không mấy khả quan. Bởi vậy chỉ được chỉ định phù hợp cho những người có mức độ sai lệch răng nhẹ, rất nhẹ hoặc mong muốn giữ cho răng luôn ổn định tại vị trí mà khách hàng muốn.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangnhakhoathammy.blogspot.com