DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng sứ tự buộc tạo nhiều điểm nhấn nổi bật

Niềng răng sứ tự buộc tạo nhiều điểm nhấn nổi bật

Niềng răng sứ tự buộc là bước đột phá lớn của phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại bởi tác dụng và tính thẩm mỹ vượt trội hơn hẳn một số khí cụ niềng răng truyền thống. 

Thuộc nhóm khí cụ niềng răng mắc cài nhưng thực tế niềng sứ tự buộc là lựa chọn rất ưa chuộng của nhiều khách hàng bởi dịch vụ này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng. 

Những điểm nhấn của phương pháp niềng răng sứ tự buộc 

Nhiều người lo lắng khi niềng răng bằng kim loại sẽ khiến hàm răng trở nên mất thẩm mỹ, đặc thù là khi cười. Thấu hiểu được tâm lý này, các y bác sĩ niềng răng thẩm mỹ sáng chế ra mắc cài có màu trùng với màu răng chính làm mắc cài niềng răng sứ, giải quyết được tính thẩm mỹ cho người dùng trong suốt tiến trình mang khay niềng. 

Ngoài ra thì kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ thân thiện hơn với cơ thể bởi vì chất liệu sứ được dùng để chế tạo mắc cài thuần chất, không có lẫn những thành phần hóa chất gây kích ứng khác, không gây ra những kích ứng cũng không gây vướng víu cho môi, nướu và má. Chủ đề khác bạn tham khảo thêm niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tiền, có đắt lắm không?


Nhờ cấu tạo là hệ thống nắp trượt tự đóng nên có khả năng cố định dây cung trong rãnh, không để dây cung nói lên lực ma sát lớn đối với răng, niềng răng bằng sứ tự buộc đem lại sự thoải mái cho người mang. Hơn thế nữa, với khí cụ niềng răng mắc cài sứ tự buộc, chúng ta sẽ không thấy đau ê răng như một số các loại mắc cài khác. 

Chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ tự buộc không phải dễ, không phải ai cũng thực hiện được. Để đạt được hiệu quả tốt, ngoài lựa chọn loại khí cụ phù hợp, còn cần phải có đội ngũ nha sĩ niềng răng chuyên môn cao gánh vác theo công nghệ niềng răng tiêu chuẩn quốc tế.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangcatmimat.blogspot.com