DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Hai kỹ thuật khắc phục nụ cười hở lợi phổ biến

Hai kỹ thuật khắc phục nụ cười hở lợi phổ biến

Tôi bị mắc khuyết điểm cười hở lợi và đang kiếm tìm một công nghệ trợ giúp khắc phục tình hình này. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa tìm được dịch vụ điều trị phù hợp. Xin bác sĩ tư vấn cười hở lợi phải làm sao mới điều trị dứt hẳn và mức giá khoảng bao nhiêu ạ? 

Kỹ thuật chữa cười hở lợi dựa hoàn toàn vào thực trạng cười hở lợi của khách hàng đang ở mức độ nào. Nguyên tắc của quá trình loại bỏ khuyết điểm cười hở lợi là nhằm vô hiệu hóa chức năng cơ nâng môi trên. Kỹ thuật áp dụng phụ thuộc rất nhiều vào thực trạng hở lợi của khách hàng như thế nào. 

Các giải pháp chữa cười hở lợi hiện nay 

Với phương pháp nha khoa lớn mạnh hiện đại như hiện nay, bệnh nhân có thể tuyển lựa kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi hoặc chữa cười hở lợi không phẫu thuật.

- Chữa cười hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật: 

Chữa cười hở lợi bằng giải pháp không phẫu thuật bao gồm 2 giải pháp là tiêm hoạt chất và niềng răng. 

– Tiêm hoạt chất vào môi làm giảm cường lực co kéo môi sẽ cho kết quả thời gian nhanh hơn nhiều so với kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ. Bên cạnh đó, để duy trì công dụng, bạn cần phải ứng dụng tiêm theo định kì. 


– Ngược lại với cải thiện nụ cười hở lợi bằng tiêm hoạt chất hoặc chữa cười hở lợi bằng niềng răng chỉnh nha sẽ cho hiệu quả vĩnh viễn, nhưng thời gian chữa trị lâu và kéo dài hơn. 

- Chữa cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật: 

Phẫu thuật chữa cười hở lợi được coi là phương pháp tác dụng nhất hiện nay vì khắc phục được khuyết điểm của các công nghệ thẩm mỹ chữa cười hở lợi không phẫu thuật như tiêm hoạt chất kéo cơ môi hay niềng răng chỉnh nha. Ứng dụng phẫu thuật, khách hàng sẽ có kết quả nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian và hiệu quả sẽ được duy trì vĩnh viễn. 

Chuyên gia nha khoa sẽ sắp đặt lật vạc bên trong khoang miệng và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên. Như vậy, khi mọi người cười, môi sẽ kéo sang hai bên và chỉ kéo nhẹ lên trên nên không còn thực trạng hở lợi và mang lại lợi ích thẩm mỹ cao.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynangmuihieuqua.blogspot.com