DỊCH VỤ NỔI BẬT

Được tạo bởi Blogger.

BÀI XEM NHIỀU NHẤT

[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Bạn tham khảo niềng răng mắc cài sứ và các vấn đề chung

Bạn tham khảo niềng răng mắc cài sứ và các vấn đề chung

Để chỉnh nha, tùy vào từng vấn đề răng cụ thể mà y bác sĩ sẽ đưa ra triển khai mắc cài thường hoặc mắc cài tự buộc. Mỗi loại có các ưu, nhược điểm riêng mà người niềng răng nha khoa cần biết để sở hữu lựa chọn sao cho hợp lý với điều kiện, hiệu quả. 

Với sự tiến bộ của phương pháp vật liệu hiện nay, niềng răng mắc cài sứ tự buộc có thể được xem là kỹ thuật đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như có tác dụng vận hành hiệu quả nhất hiện tại. 

Niềng răng mắc cài sứ và những vấn đề chung 

Mắc cài cũng như dây cung được thiết kế tự động khiến khả năng bám dính tốt, giữ chặt dây cung cố định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc của mắc cài thường. Sự cố định của mắc cài và dây cung tạo lực kéo đều đặn cho phép răng di chuyển đúng hướng cũng như rút ngắn thời gian chữa trị hơn so nhờ các dòng mắc cài thường. 

>>> Biết thêm chi tiết niềng răng hết bao nhiêu tiền, chi phí có đắt không?

Không những thế phần cạnh được làm từ các nguyên liệu vô cơ trơn hầu như không cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm quý khách thoải mái hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng. Niềng răng bằng sứ có ưu điểm kiểm soát hiệu quả, tính bền không thua kém gì mắc cài bằng kim loại nên được chỉ định rộng rãi. 

Hơn nữa, lực giá trị lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao hơn nên không nên ứng dụng nhiều dây chun, số lần tái khám nha khoa ít hơn cũng như thời gian điều chỉnh rút ngắn hơn mà mang lại hiệu quả chuẩn xác hơn. 


Một nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ tự buộc là mức độ dày, vì niềng răng sứ sở hữu độ bền tốt thì nhà sản xuất phải tăng độ dày. Nắp trượt tự đóng cũng khiến mắc cài dày hơn. Độ dày có khả năng làm khách hàng cảm thấy khó chịu hơn khi sử dụng mắc cài, nhất là những trường hợp môi bị căng. Ngoài ra thì dòng mắc cài này cũng có mức giá cao hơn các loại khác. 

Hiệu quả khi dùng niềng răng bằng sứ tự buộc cao hơn những mắc cài khác, nhưng giá tiền cũng cao hơn rất nhiều. Những y Bác sĩ nha khoa niềng răng cũng khuyến khích quý khách lựa chọn niềng răng mắc cài tự để đảm bảo an toàn, thuận lợi và rút ngắn thời gian điều trị. Chúng ta cần cân nhắc hiệu quả mắc cài cũng như kinh tế để chọn loại mắc cài thích hợp.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangthammyantoan.blogspot.com